มูริญโย่ ย้ำนักข่าว ไม่มีแค้นส่วนตัวกับ เป๊ป

มูรินโย่แค้นส่วนตัวเป๊ป
โชเซ่ มูรินโย่ ยืนยันย้ำว่าเขาไม่ได้มีความขัดแย้งเป็นการส่วนตัวกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แม้ว่าทั้งคู่จะเคยแข่งขันกันอย่างดุเดือดใน ลาลีก้า สเปน

มูรินโญ่อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด กับ เป๊ปอดีตกุนซือ บาร์ซ่า ถูกมองว่าเป็นคู่อริกันมาโดยตลอด แต่อดีตเฮดโค้ชทีมราชันชุดขาวให้สัมภาษณ์ว่ามันไม่จริงแต่อย่างใด สาเหตุที่เขาและเป๊ปถูกมองแบบนั้นเป็นเพราะการแย่งชิงความยิ่งใหญ่ของมาดริดและบาร์ซ่าที่เป็นไปอย่างดุเดือด “ในสเปน มีแค่สองทีมที่สู้กันเอง” “ในตอนนี้อาจมี แอตเลติโก มาดริด ขึ้นมาใกล้เคียงแต่ในยุคของเรา มันมีแค่สองทีม”

กนซือชาวโปรตุเกสบอกอีกว่า “ตลอดสามปีมันมีแค่เราสองทีม ทั้งใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก,ลาลีก้า,โกปา เดล เรย์,ซูเปอร์คัพ ทุกทัวร์นาเม้นต์ล้วนมีแต่ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า” “หลายคนเชื่อแบบผิดๆ ว่าเรามีปัญหาส่วนตัวกันซึ่งเราปฏิเสธมาตลอด มันเป็นแค่ผลมาจากยุคของ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด”

“เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและเราแสดงให้เห็นมาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อนว่าความสัมพันธ์ของเราเป็นไปด้วยดี ถามว่าเราเป็นศัตรูกันมั้ย? ใช่ เราต่างอยากจะคว้าแชมป์เหมือนกันแต่มันเป็นไปด้วยความเคารพต่อกันอย่างที่เราแสดงให้เห็นเมื่อฤดูกาลก่อน”