อัซปิลิกวยต้า โต้ เราเปล่าเล่นไล่ โค้ช คอนเต้

จากฟอร์มการเล่นที่ดูไม่เข้าทีนักในพรีเมียร์ลีก เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ตอบโต้ข้อกล่าวหาที่ว่านักเตะในทีมเชลซีต่างรวมหัวกันเลื่อยขาเก้าอี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย

ตามรายงานจาก “อีเอสพีเอ็น” สำนักข่าวชื่อดังอ้างว่ามีเพียง อัซปิลิกวยต้า เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ยังหนุนหลัง คอนเต้ กุมบังเหียน นอกนั้นที่เหลือต่างต้องการให้ โรมัน อบราโมวิช ประธาน “สิงห์บลูส์” ไล่ออก

อย่างไรก็ตามปราการหลังสเปนปฎิเสธรายงานข่าวดังกล่าวอย่างสิ้นเชิงพร้อมยืนกรานหนักแน่นว่าเหล่านักเตะในทีมทุกคนพร้อมสู้เพื่อความเป็นอยู่ของบอสชาวอิตาเลี่ยน

“ผมไม่คิดว่าเราทำให้ คอนเต้ ต้องเสียใจ ผมเชื่อว่าหากคุณมองลึกลงไปถึงการฝึกซ้อมของเราแล้วล่ะก็ เราทุกคนต่างมุ่งมั่นทุ่มเทพร้อมต่อสู้กันอย่างหนักหน่วง” อัซปิลิกวยต้ายืนกรานผ่านสำนักข่าว อีเอสพีเอ็น

“เราเป็นกลุ่มแรกที่ต้องรู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นใน 2 เกมหลังสุด เราต้องเผชิญกับห้วงเวลาที่ย่ำแย่เหลือเกิน แต่เรามุ่งมั่นที่จะฟันฝ่าไปด้วยกัน”

“การเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นอะไรที่ยากอยู่แล้ว ตราบใดที่คุณแผ่วเมื่อไหร่ล่ะก็คุณจะโดนลงโทษทันที เราแพ้ก็แพ้ด้วยกันและเราทุกคนต่างรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขัน”

“ผมคิดว่ามีข่าวลือออกมาเป็นระยะๆตลอดเวลา 5-6 ปีที่ผมอยู่ที่นี่ แต่ในฐานะนักเตะ เราอยากกลับมาซ้อมให้เร็วที่สุด,ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อเก็บ 3 คะแนนจากนั้นความเชื่อมั่นก็จะกลับมาเอง”